Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Đèn led NVC – Đèn NSH009-C âm nước lắp bể bơi siêu bền đẹp

Đèn NSH009-C âm nước lắp bể bơi  siêu bền đẹp
Đèn âm nước NSH009-C là loại sản phẩm chuyên dùng chiếu sáng dưới nước, tại những vị trí âm dưới đáy sàn, cạnh thành bể bơi hoặc hồ nước muốn chiếu sáng.
Sản phẩm dược thiết kế tinh sảo bằng INOX có độ dày đảm bảo áp lực khi va chạm hay áp lực nước, mặt đèn được bố trí kính cường lực chịu đựng được sức nặng 2500kg. Với chỉ số chống chịu cao (IP68) nên đèn dược ngâm hoàn toàn dưới nước mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Đèn âm nước NSH009-C có thể dùng được cả bóng LED và bóng Halogel.

Lưu ý khi lắp đặt

Khoảng cách lắp đặt: Đèn được lắp đặt dưới độ sâu tối đa là 1,5 mét.
Đối với dây dẫn điện: Dây đồng trục trên đèn có chiều dài khoảng 3 mét, đoạn dây này kéo và được đấu nối trên bờ tránh trường hợp nối dây dưới nước hoặc cắt dây gần sát với đèn, khi trường hợp nối dưới nước và cắt dây sát với đèn thì nước sẽ theo lõi dây đồng đi vào trong đèn => Hãng đèn NVC Lighting sẽ không bảo hành đối với lỗi trên. Trong trường hợp bất khả kháng (bể đã xây sẵn, không có ống luồn dây lên bờ) phải đấu nối dưới nước thì phải có phương án đảm bảo mối nối phải kín và có phụ kiện bao chống nước.


■ Vật liệu bằng INOX chất lượng cao, mạ chrome
■ Silicon chịu nhiệt
■ Kính cường lực dẻo dai ở nhiệt độ cao
■ Bộ đổi nguồn thích hợp đặt từ xa

NVC lighting Việt Nam

VP : Toà nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai - Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 0972.602.123

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét