Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Đèn led ngoài trời - Cho cuộc sống đầy sắc màu


Đèn led ngoài trời với hiệu ứng ánh sáng đa dạng, chủng loại phong phú đã tạo nên nhiều bức tranh lung linh huyền ảo, đem lại cho những khung cảnh thêm cuốn hút.




Sản phẩm đèn LED ngoài trời bao gồm nhiều kiểu dáng và tên gọi như: Đèn nấm sân vườn, đèn cột sân vườn, đèn trụ sân vườn, đèn chiếu cây cỏ tiểu cảnh, đèn led âm đất, đèn led dưới nước... Tất cả mang đến cho cuộc sống chúng ta thêm tươi mát và hạnh phúc hơn.

Đèn nấm sân vườn: hay còn gọi đèn trụ sân vườn.Đây là sản phẩm với nhiều tính năng và ứng dụng ngoài trời, cung cấp ánh sáng hoàn mỹ cho tất cả các công trình. Đặc điểm nổi trội của đèn nấm sân vườn là chiều cao của đèn thấp ( giống như “ nấm” vậy). Chiều cao thông thường từ 20 à 80 cm. Khu vực chiếu sáng nhỏ, công suất dao động trong khoảng từ 5 à 16w với đèn led, IP54.

Đèn cột sân vườn : Là sản phẩm đèn led ngoài trời, cho ánh sáng từ trên cao. Hình dáng giống như chiếc cột, với nhiều biến tấu đa dạng. Chiều cao trung bình từ 3 à 3,5m. Công suất dao động từ 20 à 50w với đèn led, IP55.

Đèn led âm đất : Đèn âm đất được chôn dưới đất hoặc âm sàn tạo điểm nhấn cảnh quan như : gốc cây, khu vực sát chân tường, chân cột, chân tòa nhà....Vì đèn được lắp âm đất nên khả năng chống chịu của đèn IP67 : Chống bụi tuyệt đối và chống ngâm nước trong nước tạm thời từ 15cm à 1m.

Đèn led dưới nước hay đèn led âm nước, hay đèn bể bơi: là sản phẩm chuyên lắp đặt dưới nước tạo ánh sáng lung linh cho bể bơi, đài phun nước, hòn non bộ, bể cá cảnh...Do được lắp đặt trong nước nên đèn phải thiết kế đặc biệt chống lại ăn mòn và chống nước tuyệt đối đảm bảo cho đèn hoạt động được. Vậy nên khi sử dụng loại  đèn này nên chọn đèn có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao, IP68.

  Sử dụng đèn led ngoài trời đúng cách mang lại hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, cho cuộc sống đầy sắc màu.
Hãy liên hệ ngay : 0972,602,123 để được tư vấn miễn phí, mua hàng chính hãng và bảo hành tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét